มือใหม่หัดขายประกัน

 

มือใหม่หัดขาย ก็ทำได้ กับการเป็นตัวแทนขายประกันภัยรถยนต์

                     การเป็นตัวแทนขายประกันเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่มีคนทำอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย เนื่องจากรายได้ก็ค่อนข้างดีเหมาะสมกับความอดทน ที่แลกมา และมีให้เลือกขายได้หลายประเภท ทั้งการเป็นตัวแทนขายประกันชีวิต หรือขายประกันภัยรถยนต์ที่มีหลายคนสนใจอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นความจำเป็นของผู้มีรถทุกคันที่ต้องทำประกันรถยนต์พื้นฐานไว้อยู่แล้ว บางคนเรียนจบมาทางสายนี้โดยตรงก็ย่อมง่ายในการปฏิบัติหน้าที่ แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ได้เรียนจบมาสายนี้โดยตรงแต่ก็มีความสนใจอยากจะลองทำดูเหมือนกัน สำหรับใครที่มีความสนใจอยากจะลองเป็นตัวแทนขายประกันดูบ้าง เพื่อการมองหาช่องทางการทำงานในรูปแบบใหม่ๆหรือการหารายได้เสริม แต่มีความกังวลอยู่เนื่องจากตนเองนั้นไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ใดๆ เกี่ยวกับงานในสายนี้เลย ก็สามารถทำได้เพราะตอนนี้การเป็นตัวแทนขายประกันรถยนต์ทำง่ายกว่าเดิมเยอะมาก เพราะมีเทคโนโลยีหลายอย่างเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน และด้านการตลาด

 

 

แต่เดิมคนที่จะเข้ามาทำอาชีพนี้ จะต้องเป็นบุคคลที่มีความน่าเชื่อถือ หรือไม่ก็ต้องมีสถานที่เป็นหลักแหล่ง มีสำนักงานที่มั่นคง เพื่อให้ลูกค้าเห็นได้ชัดว่ามีตัวตนอยู่จริง ไม่หนีไม่โกง แต่เมื่อก้าวเข้าสู่ยุคโลภาภิวัฒน์ โลกไร้พรหมแดน การเปิดร้านขายประกันภัยบนเว็บ หรือการขายประกันออนไลน์ เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่สามารถทำควบคู่ไปกับการขายผ่านสำหนักงาน หรือสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีทักษะการพัฒนาเว็บไซต์ หรือการตลาดออนไลน์ สามารถจับตลาดทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเดียวก็ได้ ขอเพียงสร้างความน่าเชือถือ ซื่อสัตย์ พลังของเพื่อนแนะนำเพื่อนผ่านโซเชียลมีเดีย จะทำให้ธุรกิจของคุณแจ้งเกิดได้เลยทีเดียว

 

1.อาชีพไหนก็ทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ได้

 

   ทุกอาชีพทุกงานเกี่ยวข้องกับประกันภัยรถยนต์ทั้งสิ้น เช่นรับราชการ ทำธุรกิจส่วนตัว พนักงานบริษัท เนื่องจากต้องใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะในการเดินทาง ขนส่งสินค้า รถยนต์นับเป็นปัจจัยที่ 5 ประกันภัยรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่คู่กับรถยนต์เสมอมาแนะนำง่าย ผลตอบรับดีจากกลุ่มเพื่อนๆ เพราะรถยนต์ทุกคันต้องทำ พรบ.ประกันภัย

 

2.ลูกค้าอยู่รอบตัวเรา 

 

   จะไปที่ไหนก็มีรถยนต์จอดอยู่ในสถานที่ต่างๆมากมาย เพียงแต่เขายังไม่ทราบข่าวสารของศรีกรุงโบรคเกอร์ที่มีโครงการดีๆ ช่วยให้เขาประหยัดค่าใช้จ่าย เพิ่มรายได้จาก พรบ.หรือประกันภัยรถยนต์ที่ต่ออยู่ทุกปี หรือนำมาเป็นธุรกิจที่มั่นคง

 

3.เราจะเริ่มธุรกิจอย่างไร

 

    เมื่อเรามองเห็นโอกาสทางธุรกิจ เริ่มจากตัวเราศึกษาหาข้อมูล เข้ารับการอบรมความรู้เบื้องต้น เมื่อมีความรู้ให้เริ่มแนะนำคนใกล้ตัวก่อน เช่น เพื่อน ญาติ ทำต่อเนื่อง ความสำเร็จและประสบการณ์จะค่อยๆสะสม จนเป็นมืออาชีพในที่สุด

 

ปัจจุบันมีหลายโบรคเกอร์ที่เปิดรับสมัครตัวแทน นายหน้า เข้าร่วมธุรกิจ หลายบริษัทฯ มีระบบงานที่ง่ายและทำให้สะดวกต่อผู้ที่สนใจทั้งการสอนงาน การขาย ไปจนถึงการต่อยอดงานขายให้เติบโต ดังนั้นต่อให้มือใหม่แค่ไหนก็สามารถทำได้ไม่ต่างจากมืออาชีพ 

 

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นอีกโบรคเกอร์หนึ่ง ที่เปิดรับสมัครตัวแทน นายหน้า ลูกค้าเป็นสมาชิกเพื่อขายและซื้อประกันวินาศภัย ประกันภัยรถยนต์ บริษัทฯ มีพันธมิตรมากกว่า 30 บริษัท ลงทุนเพียง 250 บาท ก็สามารถขายประกันได้ทันที นอกจากนั้น สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีบัตรนายหน้า บริษัทฯ เปิดอบรม และติวสอบให้ด้วย

 

         อย่างไรก็ตาม การเป็นตัวแทนขายประกันภัยรถยนต์ถึงแม้ว่าไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ และความรู้พื้นฐานอะไรในงานสายนี้มากนักก็ตาม แต่หัวใจสำคัญของงานบริการประเภทนี้เลยก็คือ การมีใจรักในการปฏิบัติงานบริการ ความอดทน และมีมนุษย์สัมพันธ์ต่อผู้คนที่ดี ทั้งลูกค้าและเพื่อนร่วมสายงานหรือสมาชิกในทีม เพราะงานประเภทนี้การวางแผนการทำงานเป็นทีมจะทำให้เกิดผลดีต่องาน และการเจริญก้าวหน้าต่อไปได้ในอนาคต

 

Visitors: 159,063