เกี่ยวกับศรีกรุงโบรคเกอร์

              บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 27 กันยายน 2533 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 1,000,000 บาท โดยคุณศรีกรุง  อรุณสวัสดี และ คุณดวงพร อรุณสวัสดี ปัจจุบันบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด บริหารงานโดย คุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ และ คุณนวพร อรุณสวัสดี โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยต่างๆ อาทิเช่น ประกันภัยรถยนต์ อัคคีภัย มารีนและขนส่ง อุบัติเหตุส่วนบุคคล การเสี่ยงภัยทุกชนิด เพื่อเป็นการรองรับการขายตัวของธุรกิจประกันภัยที่เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในสังคม ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ของความมุ่งมั่นพัฒนา บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด จึงได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำอันดับต้นๆของโบรคเกอร์ประกันภัยที่มีเบี้ยประกันภัยสูงที่สุดของประเทศ โดยยึดหลักในการทำงานภายใต้สโลแกน "เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม"

                                          

                             ปัจจุบันบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มีสาขากว่า 25 แห่ง กระจายอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิก

                                       

       บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มีเจ้าหน้าที่ คอยสนับสนุนการทำธุรกิจของสมาชิก ดังนั้น สมาชิกจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย คุณก็สามารถเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย ของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ได้

 

 

                 บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นคู่ค้ากับบริษัทประกันภัยมากกว่า 30 บริษัท  นอกจากประกันรถยนต์ เรายังมีบริษัทประกันสุขภาพชั้นนำ เช่น Bupa, Pacific Cross และงานอื่นๆที่สมาชิกสามารถขายได้

 

                            

 

Visitors: 159,169