แผน MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์

 ความสำเร็จของธุรกิจ MGM คือทุกคนสามารถเลียนแบบได้ สำหรับคนที่ชอบแนะนำ บอกต่อ (ไม่บังคับ) รับรองรวยง่ายๆ มีรายได้หลักแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องลงทุน สร้างรายได้ ที่เป็น Passive incom หยุดทำงาน แต่ยังมีรายได้ โอนเป็นมรดกให้ทายาทได้ กัับสินค้าที่แนะนำง่าย ทำง่าย เพราะตลาดผู้บริโภค กว้างและใหญ่มาก  ไม่ต้องอธิบายสินค้า จ่ายผลตอบแทนตรง 1% และค่าบริหารทีมงานไม่จำกัดชั้นลึก 3%-7.5%

 

 

- ค่าบริหารงาน 3 - 6.75% ตามระดับ ตามตำแหน่ง สมมุติว่าตัวคุณ อยู่ในระดับ 3 แนะนำ Member ระดับ 6 ให้มาซื้อประกัน คุณจะได้ค่าแนะนำ 1% และจะได้ค่าบริหารทีมอีก 5% รวมเป็น 6% สมมุติว่าเบี้ยประกัน 20,000 บาท คุณจะได้ค่าแนะนำ + ค่าบริหาร รวม 1,200 บาท

 

สมมุติ Member1 ไปแนะนำต่อ Member2 หรือ Member3 ถ้าตำแหน่งเหล่านี้ไม่ชนกับคุณ คุณยังมีสิทธิได้รับค่าบริหารงานตลอดทั้งสาย ไม่จำกัดชั้น ดังนั้น รายได้จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสรับรายได้หลักแสนต่อเดือน โดยไม่ต้องขายเอง ตามจำนวนทีมงานที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ถ้าสนใจธุรกิจ หรือศึกษาแผนธุรกิจอย่างละเอียด กรุณาติดต่อทีมงาน หรือผู้แนะนำของท่าน  

โทร 0836162445 แอ้ม ID Line : sawineepongpho

 

  

 

 

 

มีรายได้จากการขาย
          ถ้าคุณมีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถขายประกันได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย รายได้จากบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ให้ผลตอบแทนเป็นระดับขั้นตามตำแหน่ง ยิ่งทำมากได้มาก มียอดขายตามเป้า ตำแหน่งเติบโต ค่าคอมมิชชั่นก็เพิ่มขึ้น ถ้ามัดจำ พรบ. มาออกเอง ได้คอม.เพิ่ม 5% มัดจำประกันมาออกเองได้คอม.เพิ่ม 2.5%

          สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์วันนนี้ เพียง 250 บาทเท่านั้น สามารถทำธุรกิจประกันภัย ที่ลงทุนน้อย กำไรดี มีกฏหมายคุ้มครอง ทีมงานศรีกรุง พร้อมสอนงาน เป็นโค้ชที่ปรึกษาการทำงานให้คุณ ให้เป็นนายหน้าประกันรถมืออาชีพ. 


***สมาชิกที่ไม่มี บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถซื้อประกันเฉพาะของตัวเอง หรือคนในครอบครัวเท่านั้น ไม่สามารถขายให้คนอื่นได้ 

**ถ้ามีงานสามารถฝากแจ้งงานเข้ารหัสผู้แนะนำได้ โดยได้ค่าคอมปกติระดับ 6

 

รายได้จากการขยายทีม ด้วยแผนการตลาด MGM
ศรีกรุงโบรคเกอร์มีแผนการตลาดที่แตกต่างจากบริษัทอื่น ดัดแปลงประกันภัยเข้ากับระบบเครือข่าย เรียกว่าระบบ MGM : MEMBER GET MEMBER โดยแผนการตลาดนี้ บริษัทศรีกรุงแบ่งคอมมิชชั่นที่ได้รับจากบริษัทประกันภัย มาแบ่งเป็นระดับ ยิ่งตำแหน่งสูงขึ้นรายได้มากขึ้น

                                               

 

 

                                    

Visitors: 159,194